Sea life Sydney+Sydney tower eye

วันศุกร์ที่ 9 ส.ค. 62​ จองตั๋ว​บัตรรวม 2ที่เที่ยว ​จาก​แอป klook​ แถมได้ส่วนลดจาก​ klook​ อีก​ (เลือกจองวันที่เค้าจัดโปร)​ วันนี้เราจะไปเที่ยว Sea life Sydney Aquarium และ Sydney tower eye บัตรคอมโบที่เราซื้อ 4 คน ราคารวม 2,103.2 บาท

ตอนเช้าทานข้าวที่เราเตรียมไว้เสร็จแล้วให้เด็กสองคนรอที่ห้องพัก และให้โทรศัพท์ไว้ ส่วนป๊าม๊า เดินมา paddy เพื่อแวะดูทั้งของกิน และเสื้อผ้า เดินขึ้นไปด้านบนของ paddy เจอร้าน Smiggle แต่ยังไม่ได้ซื้อ เด่วรอให้อาจ๊และอาเฮียมาเลือกกันเอง จากนั้นกลับไปที่ห้องรับเด็กๆ ออกมาเพื่อเดินไป Sea life Sydney Aquarium

Sea life Sydney Aquarium

อยู่ตรง Darling Harbour เราเปิด google map เดินมาจากที่พักได้เลย สะดวกดี เดินเล่นรับลม และถ่ายรูปวิวกันไป

มาถึง Sea life Sydney Aquarium เราสามารถยื่นคิวอาร์โค้ด​ที่เราจองมา โดยจะปริ๊นไปหรือให้เค้าสแกนผ่านมือถือเราก็ได้สะดวกมากคร่า​ ตรงด้านหน้าทางเข้าเค้าจะมีบริการถ่ายรูปให้​ และสามารถซื้อรูปได้ตรงทางออกถ้า แต่ถ้าไม่ซื้อเค้าจะส่งไฟล์เข้าเมลล์ให้เราด้วยดีจังเลยคร่า😂

เดินเข้ามาโซนแพนกวิน​ นิวตันงอแงอยากเข้าไปด้านในใกล้ชิดแพนกวินเลย ​แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มซึ่งราคาสูง สรุปไม่ได้เข้าค่า​ ไม่อยู่ในแผนของเรา555

ใกล้ทางออก จะมีให้ดูโลกใต้น้ำแบบ3มิติ​ ราคา​ $10​ อาเฮียอยากดูจัดไปค่า ราคาพอรับได้อิอิ​ ส่วนอาเจ๊ไม่อยาก เพราะกลัวว่าจะมีอะไรน่ากล้วโผล่ออกมา 555 เดินไปอีกหน่อยก็จะเจอร้านขายของที่ระลึก

มาถึงทางออกเราไม่ซื้อรูป เค้าเลยส่งรูปเข้าเมลล์ให้​ ได้มาแบบนี้เลยคร่า

Sydney​ Tower​ eye​

เดินไป​ Sydney​ Tower​ eye​ ระหว่างทางเจอเค้าเดินขบวนด้วยค่ะ​ นิวตันเลยอยากถ่ายรูปกับตำรวจขี่ม้า😂

ก่อนจะขึ้นไปดูวิวด้านบน​ แวะกินอะไรที่​ food​ court ด้านล่างกันก่อนค๊า

กินเสร็จเดินขึ้นไปดูวิวด้านบนกันค๊า​ ไปที่ชั้น5​ ยื่นคิวอาร์โค๊ดที่เราซื้อจาก​ klook​ ได้เลย​ เราจะได้เข้าดูวีดีโอ3มิติของ​ Sydney​ Tower​ eye​ ก่อน​พี่เจ้าหน้าที่เป็นคนไทยด้วย​ สำเนียงดีงามเลยคร่า​

เราจะต้องรอที่ชั้น5ก่อนขึ้นไปด้านบนเกือบ1ชม.เพราะคนเยอะมว๊ากดีนะที่มาทันรอบสุดท้าย

ตามขึ้นมาชมวิวกันเลย

เดินกลับแวะซื้อไอศกรีมก็ต้องซื้อเองนะค๊า​ อยากกินก็ต้องกล้าที่จะซื้อเอง ฝึกเล็กๆ น้อยๆ กันไป

กลับถึงที่พักด้านล่าง China Town มีงานเลยซื้อขนมจีบกิน ลูกใหญ่และอร่อยมว๊ากขายงานตรงย่านคนจีน​ ก็คงเป็นต้นตำรับค่ะ ^_^

อาบน้ำเก็บของเตรียมไปขึ้นรถบัสไปเล่นsnow เที่ยงคืนที่​ Thai​ town กันนะคะ