Cornflakes

วันที่16 ​สิงหาคม 62 กิจกรรมตลาดนัดพอเพียง​ ​ มาอุดหนุนคอร์นเฟลกคาราเมล​ ของห้องอาเจ๊นาโน​ ป.2/1​ ได้นะคะ​  Cr.เฟส ครูนิดหน่อย

Smoothies

วันที่ 15​ส.ค.62​ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 วันนี้นำผลไม้มาปั่น Smoothies ตามความชอบ เพื่อเรียนรู้ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับรสชาติค่ะ Students brought in healthy fruit, veg and drinks…

Hype​ Park

วันจันทร์ที่​ 12​ ส.ค.62​ วันนี้จะต้องกลับเมืองไทยแล้ว เด็กๆเริ่มบ่นคิดถึงเมืองไทยแล้ว​ เครื่องออกบ่ายสอง​วันนี้จึงไปไหนได้ไม่มาก ตื่นมาเรา Check out นำกุญแจห้องมาคืนและฝากกระเป๋าไว้ที่ชั้น4 อาเจ๊อยากได้กระเป๋านักเรียนล้อลาก​ Smiggle​ จึงต้องรีบไปซื้อก่อน เดินเอามาเก็บที่ห้อง (เดินไม่ไกลเพราะที่พัก กับ…

Nan​ Tien​ Temple​

วันอาทิตย์​ที่​ 11​ ส.ค.62​ ตอนเช้าพาเด็กๆ​ ไป​ซื้อ​กล่องดินสอ​ Smiggle​ ที่​ Market city​ อยู่ชั้น3​ ของ​ Paddy’s​market​ อา​เจ๊​อยากได้​กล่องดินสอ​3​ชั้น​ ​ป๊า​-ม๊า บอกว่ามันจะใช้​งานลำบาก​และ​เอาใส่กระเป๋า​ยาก​ คุยกันสักพักอา​เจ๊​นาโน​ก็เข้าใจ​ยอมซื้อกล่องดินสอ​…

Snow​ town​ (Thredbo)​

ซื้อทัวร์จาก​ จำปีทราเวล​ โดยจองผ่านไลน์​ @touraustralia​ เจ้าของเป็นคนไทยที่อยู่ที่ซิดนีย์​ ม๊าทำการจองและโอนเงินจากไทยไปก่อนเพราะถ้าไปจองที่นั่นกลัวทัวร์เต็ม​ ราคา4คน​ รวม​$470​ จำปีทราเวลมีทัวร์หลายอย่างในซิดนีย์​ ม๊าเลือกแค่ไปsnow เพราะต้องเดินทางค่อนข้างไกลจากตัวเมือง ทางจำปีส่งข้อความมาว่า​>>ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เลือกและไว้ใจไปเที่ยวทัวร์หิมะกับทางจำปีทราเวลในปีนี้นะครับ ในปีนี้เราจะไปยังเมืองหิมะ Thredbo กัน ซึ่งท่านสามารถสนุกกับสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจและกิจกรรมมากมาย…

Sea life Sydney+Sydney tower eye

วันศุกร์ที่ 9 ส.ค. 62​ จองตั๋ว​บัตรรวม 2ที่เที่ยว ​จาก​แอป klook​ แถมได้ส่วนลดจาก​ klook​ อีก​ (เลือกจองวันที่เค้าจัดโปร)​ วันนี้เราจะไปเที่ยว Sea life Sydney…

Featherdale Wildlife​ Park

Featherdale wildlife park (สวนสัตว์แฟทเทอร์เดล) วันพฤหัสที่ 8 ส.ค. 62 จองตั๋วที่ https://www.klook.com/th/  รวมค่าเข้า 4 คน 1,817บาท การเดินทาง จากสถานีรถไฟ…

Taronga zoo

วันพุธที่ 7 ส.ค. 62 Taronga zoo (สวนสัตว์ ทารองก้า) จองตั๋วที่ https://www.klook.com/th/  รวมค่าเดินทางด้วยเรือไป-กลับ ค่าเข้าสวนสัตว์ ค่าโดยสารกระเช้าลอยฟ้าสกายซาฟารี 4คน ราคา 3,472…

Bondi beach

วันอังคารที่ 6 ส.ค.62  ถึงสนามบินเวลา​9.20น.​ ( เวลาที่ไทย​ 6.20น.)  แจ้งดีแคร์ยากับอาหารสุดท้ายตม.ไม่ตรวจกระเป๋า คงเห็นมากับเด็กๆ​ เดินออกมาด้านขวาแวะซื้อซิม​ 35GB 15​$ ซื้อ2ซิม​ ดีกว่าที่ซื้อมาจากเมืองไทยอีกเนอะ ^_^ ออกมาขึ้นรถแท็กซี่ไปที่พัก​รวม​82.05$…

Disney land Hongkong

Disney land Hongkong วันที่ 10-11 พ.ค. 61